health

vehicles

business

4 lí do khiến sự trở lại của 2NE1 hót hòn họt

Sau một thời gian rất dài, cuối cùng nhóm nữ duy nhất của nhà YG đã được thông báo trở lại.


Nhà YG đã chính thức tung teaser quen thuộc “Who’s Next” và đã xác nhận nghệ sĩ quay trở lại vào 21 tháng 11 này chính là 2NE1. Kể từ sau album Crush được phát hành vào năm ngoái và lùm xùm của Park Bom, 2NE1 đã không có mấy hoạt động. Việc im hơi lặng tiếng sau một thời gian dài khiến nhiều tin đồn tan ra lan truyền. Nhưng sự trở lại bất ngờ này đã đập tan mọi nghi vấn và trở thành tâm điểm của bão tháng 11. Những lý do nào khiến cho màn comeback của 2NE1 lại được trông đợi đến thế?

Thứ nhất, 2NE1 là nhóm nhạc đạt kỷ lục cao nhất từ trước đến nay (thứ 61) trên bảng xếp hạng Billboard 200, American Billboard’s main albums chart đối với bất kỳ ca sĩ Hàn Quốc.

Thứ hai, nhóm luôn sở hữu những giai điệu ấn tượng mà ngay cả những người ở độ tuổi 30 và 40 có thể dễ dàng hát theo, điều mà thông thường các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc khó có thể làm được.

Thứ 3, khả năng thể hiện xuất sắc cả hai dòng nhạc ballad và nhạc dance khiến cho âm nhạc của 2NE1 đa dạng và phong phú, khả năng hát live và trình diễn ổn định, chứng minh rằng một nhóm nhạc nữ có thể thành công với chất lượng âm nhạc và những màn trình diễn của họ mà không cần ngoại hình.

Thứ 4, 2NE1 đã từng có rất nhiều hit làm khuấy đảo K-pop như “Fire”, “I Do not Care”, “I’M THE BEST”, “GO AWAY”, “Lonely”, “UGLY”, “CAN NOT NOBODY”, “IN THE CLUB “,” I LOVE YOU “,” Clap Your Hands “,” HATE YOU “,” Gotta Be YOU “,” MTBD “,” If I were you “, và” COME BACK HOME “.

Sau khi phát hành album “Crush” với ca khúc chủ đề “COME BACK HOME”, CL đã được chuẩn bị cho lần ra mắt solo của mình tại Mỹ. Sandara thì tập trung vào diễn xuất và MC. Minzy tiếp tục việc học của mình và mở một studio dance. Park Bom đã có một thời gian để tự suy nghĩ sau sự cố đã xảy ra vào năm ngoái. Ngay sau khi thông báo 2NE1 trở lại, cổ phiếu của YG đã tăng đột biến cho thấy sự kỳ vọng của khán giả dành cho bốn cô gái.


Mặc dù công ty đã xác nhận sự trở lại của 2NE1 xong các fan nhà YG không còn xa lạ với kiểu nói một đằng làm một nẻo của công ty này. Tuy nhiên, các fan vẫn vô cùng háo hức và một mực tin tưởng lẫn cầu nguyện cho nhóm có thể comeback đúng như lời của công ty

Theo:saokpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét